Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Iron Man 3 Phiên Bản Android Ra Mắt Cùng Ngày Công Chiếu Phim

Những fan hâm mộ của bộ phim Iron Man 3 chắc chắn sẽ không bỏ qua trò chơi khi nó vừa xuất hiện trên Google Play của Android. 
 


Bạn đã sẵn sàng để mặc bộ giáp sắt giống Tony Stark và thổi bay tất cả bằng chiếc điện thoại Android của mình chứ? Iron Man 3 cuối cùng đã chính thức xuất hiện trên Play Store, chỉ ngay sau phiên bản trên iOS một ngày. 


Cũng giống như phiên bản trên iOS, Iron Man 3 trên Android cũng có cách chơi dạng Temple Run cùng với nhiều tính năng giải trí. Nhiệm vụ lần này của Người Sắt hầu hết là giải cứu và giúp đỡ. Điều mong chờ nhất ở trò chơi chính là bạn có thể tự do tùy biến và nâng cấp các bộ giáp và học điều khiển chúng một cách thuần thục. Điểm cộng lớn nhất của game là ở hệ thống điều khiển và đồ họa cực đỉnh. Điều này có thể khiến một số điện thoại Android cấu hình thấp sẽ không thể chơi được trò chơi. 


Iron Man 3 chắc chắn sẽ rất hot trên Google Play trong tuần này khi mà bộ phim Iron Man 3 cũng đã được công chiếu chính thức tại Việt Nam cùng ngày hôm nay. Đây có vẻ như một bước đi rất khôn ngoan của Gameloft. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét