Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Hồi sinh chàng ma bất đắc dĩ với The Sprookening

Hồi sinh chàng ma bất đắc dĩ với The Spookening


The Sprookening mang lại cho bạn trải nghiệm lạ lẫm khi để bạn hóa thân vào một nhân vật đã chết lần mò chiến đấu trong đêm với hình ảnh, âm thanh vừa ma quái lại vừa hài hước, vui tươi.

Tạm gác qua những game kinh dị với zombie đáng sợ, những hồn ma u ám hay những con quái vật to xác, chúng ta hãy cùng  nghía qua The Sprookening với  anh chàng Hero Herman đã chết nhưng không chịu chấp nhận sự thật.  Hàng đêm anh chàng giở trò quấy phá giấc ngủ của dân làng Clifftown bé nhỏ và chúng ta phải đáp ứng nguyện vọng thiết tha được sống lại của anh chàng, “giải quyết” nỗi sợ hãi ám ảnh của bà con. 

Bạn phải vào vai Herman, con ma ngổ ngáo từ đầu mỗi level, có một nguồn sức mạnh soular nhất định cần được tính toán sử dụng hợp lý đánh bại những con ma xấu tính cản trở anh chàng của chúng ta trở lại vùng đất của người sống trước rạng đông. Bạn phải dọa ma dân làng để thu thập soular nhưng nếu quá tay giết nhầm họ, những cư dân lờ đờ thiếu ngủ và luôn sợ hãi này sẽ biến thành những hồn ma giải thoát soular của bạn. Hãy thận trọng thu thập và giữ lượng soular để bạn có thể trang bị thêm cho mình những kĩ năng siêu phàm như tàng hình hay tạo lốc xoáy.

Hồi sinh chàng ma bất đắc dĩ với The Spookening
Hồi sinh chàng ma bất đắc dĩ với The Spookening
Hồi sinh chàng ma bất đắc dĩ với The Spookening 

The Sprookening mang lại cho bạn trải nghiệm lạ lẫm khi để bạn hóa thân vào một nhân vật đã chết lần mò chiến đấu trong đêm với  hình ảnh, âm thanh vừa ma quái lại vừa hài hước, vui tươi. Cách chơi đơn giản nhưng đòi hỏi sự tính toán khéo léo cùng với giao diện 3D đẹp mắt, The Spookening thật sự khiến bạn khó rời mắt khỏi nó.
Game dành cho hệ điều hành Android phiên bản từ 2.3.3 trở lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét