Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Mê mệt với đồ hoạ siêu dễ thương của Shiny The Firefly

 
Shiny The Firefly là một game có đồ hoạ đẹp, mượn mà với tạo hình nhân vật vô cùng đáng yêu. Người chơi sẽ được vào vai một chú đom đóm dễ thương, sáng chói. Công việc của chú ta là đi tìm các bé đom đóm khác và đưa chúng đến nơi an toàn, tránh xa muỗi, ong cày bắp, cóc và những kẻ thù khác. Ngoài ra, trên đường đi, hãy thu thập thật nhiều tiền vàng để đạt chế độ 3 sao trong mỗi màn chơi. 

 

Cách chơi vô cùng đơn giản, người chơi chạm tay vào màn hình và chú đom đóm sẽ ngoan ngoãn bay đến nơi bạn mong muốn. Có tính năng tăng tốc bằng việc bạn gõ đôi 2 lần vào màn hình để nhanh chóng chạy thoát khỏi kẻ thù. Đôi khi bạn phải khôn khéo né tránh những mối nguy hiểm bằng việc ẩn nấp vào các bông hoa, dưới các tán lá, hay phía sau các tảng đá…Trong Shiny The Firefly trái tim rải rác bên đường để phục hồi tình trạng sức khoẻ của bạn. 

 

Shiny The Firefly không quá khó khăn nhưng bạn cần khéo léo và kiên nhẫn để hoàn thành nó. Shiny The Firefly là cuộc phiêu lưu trí tuệ mà bạn phải hết tinh tế sử dụng những vật phẩm được trang bị để vượt qua các trở ngại. Húc đẩy các tảng để chặn dòng nước chảy, nhặt quả để “hạ” ong cày bắp,.. Tất cả đều tuyệt diệu đến mức bạn không muốn ngừng lại nghỉ ngơi một chút nào. 

 

Shiny The Firefly là một game gây nghiện với nội dung thú vị được nối tiếp bởi những câu đố xuyên suốt cuộc phiêu lưu. Với đồ hoạ được đánh giá cao, đẹp mắt và lộng lẫy, hãy cùng Mobay tham gia vào chuyến đi này ngay nào.
Tải Shiny The Firefly tại App Store
Tải Shiny The Firefly tại Google Play

 Mobay    
Theo 148apps
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét