Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Be Together – Tìm lại tình yêu

Be Together - Tìm lại tình yêu  

Be Together nói về câu chuyện của hai đốm nhỏ tên là Maya và Ruby yêu nhau nhưng bị ngăn cách bởi các thế lực ngoài tầm kiểm soát của họ. Những người yêu nhau buộc phải tìm cách để đến với nhau và không bao giờ ngừng lại cho đến khi chưa được đoàn tụ. Nhiệm vụ của bạn là phải giúp họ tìm đường trở về với nhau thông qua 60 câu đố trí tuệ, trải dài qua 3 thế giới khác nhau. 

Be Together - Tìm lại tình yêu  

Thế giới trong Be Together của Maya và Ruby được bao bọc bởi các nhân vật độc đáo, những trở ngại và nguy hiểm. Maya và Ruby không có tay hoặc chân để di chuyển, họ phải dựa vào những ngọn đồi và trọng lực để đến bên nhau. 

Be Together - Tìm lại tình yêu  

Tuy nhiên, những ngọn đồi không thể giúp họ đi qua những khoảng trắng và những trở ngại khác, đừng lo, có vô khối các đạo cụ được cung cấp để giúp Maya và Ruby đến được với nhau. Bạn thường phải di chuyển đạo cụ một vài lần để đạt được vị trí tối ưu để đạt 3 sao. 

Be Together - Tìm lại tình yêu  

Be Together có nhiều điểm chung với các trò chơi câu đố bình thường, nhưng thoải mái và dễ thương hơn nhiều. Trò chơi mới xuất hiện được 1 tuần và đang cố gắng trở thành Angry Birds tiếp theo. 

Be Together - Tìm lại tình yêu  

Với đồ hoạ vô cùng đáng yêu, nhân vật được tạo hình vô cùng dễ thương, Be Together mang đến cho bạn những cảm xúc vô cùng ngọt ngào và thân thiết, “những người yêu nhau rồi sẽ tìm thấy nhau”. 





Tải Be Together tại App Store.
  

Mobay    
Theo 148apps
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét